logo

นโยบายการคืนเงิน


ตัวแทนขาย

Netsurf Direct รับประกันคืนเงินภายในเจ็ด (7) วันสา หรับลูกค้า หากลกู ค้าซือ้ ผลติภัณฑโ์ดยตรงจาก บริษัท/NBO ดังกล่าว และไม่พอใจกับผลติภัณฑ์ลูกค้าสามารถขอเงนิคืนเต็มจา นวนโดยตรงจากบริษัท/ NBO ดังกล่าว โดยส่งหนังสือแจ้งเป็ นลายลักษณ์อักษรไปยังบริษัท/NBO ดังกลา่ ว ตราบเท่าที่ การซือ้ ยังคง อยู่ในสภาพทยี่ อมรับได้และไม่เสียหายและส่งคืนในสภาพเดิม

การส่ังซือ้ ของ NBO

หาก NBO ไม่สามารถขายผลิตภัณฑใ์หมท่ ซี่ ือ้ จาก Netsurf Direct ท่านอาจส่งคนืสินค้านั้นเพื่อขอเงนิคืน ตามเงอื่ นไข :
(1) ผลิตภัณฑน์ ั้นถกู ซือ้ ภายใน 30 วัน
(2) สินค้ายังคงอยู่ในสภาพขายต่อได้(ตามทกี่ า หนดไว้ในข้อตกลง)

หากไม่ส่งคืนสินค้าภายใน 30 วัน แต่ไม่เกินสิบสอง (12) เดือน การคืนเงินจะเป็ นร้อยละเก้าสิบ (90%) ของ ราคาซือ้ หกัดว้ยค่าขนส่งและค่าธรรมเนียมการจัดการเดิม NBOs ตกลงทจี่ ะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง และค่าบรรจุภัณฑ์ส าหรับการส่งคืนผลิตภัณฑ์

1.1 ขั้นตอนการส่งคืน

    A. โดยท่ัวไป การคนืสนิค้าทัง้หมดไมว่ ่าจะโดยลกู ค้าหรือ NBO จะต้องดา เนินการดังนี:้

I. ขอรับการอนุญาตคืนสินค้า (“RMA”) จากบริษัท

2. ภายในเจ็ด (7) วนั จัดส่งสินค้าไปยังทอี่ ยู่ทบี่ ริษทัใหไ้ว้เมื่อคุณได้รับ RMA

3.ให้สา เนาใบแจ้งหนีก้ับสินคา้ทสี่ ่งคนื ใบแจ้งหนีด้ ังกล่าวตอ้งอ้างองิ RMA และระบุเหตุผลในการคืนสินค้า

4. จัดส่งสินค้าคนืในกล่องของผู้ผลิตตรงตามทจี่ ัดส่ง

    B. บริษัทแนะน าให้จดัส่งสนิค้าทสี่ ่งคืนโดย UPS หรือ FedEx พร้อมการติดตามและประกัน เนื่องจากความ เสี่ยงของการสูญหายหรือเสียหายในการจัดส่งสินค้าทสี่ ง่ คนื จะเป็นภาระของลกู ค้าหรือ NBO แต่เพียงผู้เดียว หากไม่ได้รับสนิค้าทสี่ ่งคนืทศี่ ูนยก์ ระจายสินค้าของบริษทั เป็นความรับผิดชอบของลูกค้าหรือ NBO ในการ ติดตามการจัดส่งและจะไม่มีการใช้เครดิต